บริษัท อลูแพค ครีเอทไฮควอลิตี้ จำกัด ยินดีให้คำปรึกษากลยุทธด้านบรรจุภัณฑ์ เรามุ่งเน้น การออกแบบรูปทรงและขนาดบรรจุ และงานพิมพ์ลายเคลือบสี เพื่อตอบโจทย์-เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่มที่มีความต้องการแตกต่างกันได้อย่างลงตัว
1. บรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายนักการตลาด
- นวัตกรรมใหม่ๆ ของผลิตภัณฑ์จะสร้างคุณค่าให้แบรนด์และสินค้า ที่มีเหนือคู่แข่งขัน
- บรรจุภัณฑ์สร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ เพิ่มคุณค่าให้กับสินค้าดูดีขึ้น เพราะผู้บริโภคเห็นบรรจุภัณฑ์ก่อนเห็นตัวสินค้า
- ขนาดปริมาณบรรจุของบรรจุภัณฑ์จะสอดคล้องกับทุกความต้องการของผู้ค้าและผู้ใช้
- ปริมาณบรรจุสินค้าในแต่ละขนาดบรรจุภัณฑ์ผันแปรตามกลยุทธการตลาด ต้นทุนและสภาพการแข่งขันในตลาด
- บทบาทของขนาดบรรจุภัณฑ์ถูกปรับใช้ในช่วงมาตรการตรึงราคาจำหน่ายของรัฐในสภาวะที่ต้นทุนการผลิตสินค้าเพิ่มขึ้น
2. บรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายเจ้าของผลิตภัณฑ์
- ด้านการเก็บรักษาคุณภาพของสินค้า Physical product ได้อย่างปลอดภัยและยืดอายุสินค้าได้ยาว
- ด้านการบรรจุต้องลงตัวกับเครื่องจักรบรรจุในสายการผลิต Automation filling machine
- ด้านต้นทุนการผลิต ต้องมีต้นทุนค่าบรรจุภัณฑ์ไม่สูงเกิน เพื่อความสามารถในการแข่งขัน
- บรรจุภัณฑ์ต้องตอบโจทย์ในการแพ็คกิ้งหีบห่อ การซีล เพื่อการขนย้าย ขนส่งและการจัดเก็บ
3. บรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายผู้ประกอบการร้านค้าส่งและร้านค้าปลีก
- สามารถจัดรวมสินค้าทำเป็นแพ็คขายส่งที่ต้้งวางซ้อนกันได้หลายชั้นและหยิบง่าย
- บรรจุภัณฑ์ต้องไม่เปลืองพื้นที่วางบนชั้นขายของในร้านสะดวกซื้อและไม่เปลืองพื้นที่สโตร์จัดเก็บ
- บรรจุภัณฑ์สินค้า FMCG ต้องจูงใจให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อง่าย สร้างยอดขายสร้างกำไรให้กับร้านค้า
- ตอบโจทย์รูปแบบการค้าผ่านออนไลน์และการจัดส่งเดลิเวอรี่
4. บรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายผู้บริโภค สร้างรอยยิ้มและประสบการณ์ที่ดีในการซื้อสินค้า
- การพัฒนาชนิดของบรรจุภัณฑ์ถูกปรับเปลี่ยนไปตามเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค
- บรรจุภัณฑ์ต้องมีขนาดเหมาะมือหยิบจับง่าย น้ำหนักเบา
- บรรจุภัณฑ์ต้องเปิดใช้ง่ายและสะดวกและปิดได้สนิทเก็บรักษาสินค้าที่เหลือได้ไม่เสื่อมสภาพหรือเน่าเสียง่าย
- ขนาดปริมาตรบรรจุต้องลงตัวกับสภาพเศรษฐกิจและพฤติกรรมการซื้อ-การช้อปของผู้บริโภค